Jan 1, 2023; Foxborough, Massachusetts, USA; Miami Dolphins quarterback Teddy Bridgewater (5) throws the ball against the New England Patriots during the first half at Gillette Stadium. Mandatory Credit: Brian Fluharty-USA TODAY Sports

ไมอามี ดอลฟินส์ ไวลด์การ์ด แคธเป็นเดิมพัน กองหลัง เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ นิ้วหัก

2024-09-13 07:31:15

Miami Dolphins กำลังต่อสู้เพื่อตำแหน่งไวลด์การ์ดของ AFC และอาจมีควอเตอร์แบ็กสำรองตัวสำรองในเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ นั่นเป็นเพราะควอเตอร์แบ็กสำรอง Teddy Bridgewater ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วในสัปดาห์ที่ 17

Bridgewater หักนิ้วก้อยที่มือขว้างในเกมที่แพ้ New England Patriots 23-21 อาการบาดเจ็บเกิดขึ้นในครึ่งหลังเมื่อ Bridgewater ขว้างบอลโดยถูกสกัดกั้น ซึ่งส่งผลให้ Kyle Dugger ของ Patriots ทัชดาวน์จากการสกัดกั้น มือขวาของ Bridgewater กระแทกกับหมวกกันน็อคของผู้เล่นฝ่ายรับของ Patriots ขณะที่เขาไม่สามารถเข้าสกัด Dugger ได้

หลังจากถูกสกัดกั้น Bridgewater ก็ได้ไปที่เต็นท์พยาบาลข้างสนามและเข้ารับการประเมินอาการบาดเจ็บที่มือ

Skylar Thompson รุกกี้เข้ามาแทนที่ Bridgewater และจบเกมให้กับ Dolphins Thompson และ Dolphins ไม่สามารถกลับมาได้และแพ้ไป 2 คะแนน

การเอ็กซ์เรย์และการตรวจภาพเพิ่มเติมในวันจันทร์เผยให้เห็นว่า Bridgewater หักนิ้วก้อยที่มือขวาของเขา ในตอนแรกเขาได้รับการวินิจฉัยว่านิ้วหลุด

ผมเชื่อว่าเป็นเพราะทำแท็คเกิลพลาด” ไมค์ แม็กดาเนียล หัวหน้าโค้ชของดอลฟินส์กล่าว

บริดจ์วอเตอร์เข้ามาแทนที่ตัว ทาโกไวโลอาในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คตัวจริงในสัปดาห์ที่ 17 ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่ทาโกไวโลอาเข้าร่วมโปรโตคอลการกระทบกระเทือนสมองของ NFL ซึ่งถือเป็นการกระทบกระเทือนสมองอย่างเป็นทางการครั้งที่สองของทาโกไวโลอา เขาได้รับการกระทบกระเทือนสมองอีกครั้งซึ่งไม่มีการบันทึกในบันทึกกับบัฟฟาโล บิลส์ในสัปดาห์ที่ 3

สถานการณ์ไวลด์การ์ดของเอเอฟซี: ดอลฟินส์อยู่ในบับเบิล

แพทริออตส์ปรับปรุงสถิติเป็น 8-8 หลังจากเอาชนะดอลฟินส์ในสัปดาห์ที่ 17 ดอลฟินส์แพ้ติดต่อกันห้าเกมและตกลงมาอยู่ที่ 8-8 ด้วยชัยชนะครั้งนี้ แพทริออตส์ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 7 ของเอเอฟซี และตอนนี้สามารถเสมอกับดอลฟินส์ได้

FiveThirtyEight คาดการณ์ว่า Dolphins มีโอกาส 42% ที่จะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ในขณะที่ Patriots มีโอกาส 33%

Dolphins จะพบกับ Jets (7-9) ในสัปดาห์ที่ 18 และผู้กำหนดอัตราต่อรองได้กำหนดอัตราต่อรองไว้เป็นเกมสำคัญสำหรับ Dolphins โดย Patriots จะพบกับ Buffalo Bills (12-3) ในสัปดาห์ที่ 18 และ Bills เป็นฝ่ายต่อที่ -7.5

หากฤดูกาลสิ้นสุดลงในวันนี้ สายการแข่งขันรอบเพลย์ออฟของ AFC จะประกอบด้วย Kansas City Chiefs, Buffalo Bills, Cincinnati Bengals, Jacksonville Jaguars, Los Angeles Chargers, Baltimore Ravens และ Patriots

Dolphins, Pittsburgh Steelers และ Tennessee Titans ต่างก็อยู่ในกลุ่มลุ้น และทั้งสามทีมยังคงมีโอกาสลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟ

สกายลาร์ ทอมป์สันคาดว่าจะได้ลงสนามเจอกับเจ็ตส์

ดอลฟินส์กำลังรอให้อาการบวมที่นิ้วก้อยของบริดจ์วอเตอร์ยุบลงเพื่อประเมินความพร้อมของเขาในสัปดาห์ที่ 18 หากบริดจ์วอเตอร์ลงเล่นไม่ได้ ทอมป์สันจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายของฤดูกาล

ความหวังหลังฤดูกาลของดอลฟินส์อาจต้องพึ่งรุกกี้ ดอลฟินส์เลือกทอมป์สันจากแคนซัสสเตตด้วยการเลือกในรอบที่ 7 ใน NFL Draft ประจำปี 2022 ทอมป์สันแพ้เกมเดียวที่เขาลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับดอลฟินส์ในฤดูกาลนี้ เขาแพ้ให้กับมินนิโซตาไวกิ้งส์ในสัปดาห์ที่ 6 เมื่อทั้งทาโกไวโลอาและบริดจ์วอเตอร์ต้องออกจากสนามเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ

ทอมป์สันส่งบอลสำเร็จ 54.1% ในฤดูกาลนี้เป็นระยะ 382 หลาและหนึ่งทัชดาวน์ เขาขว้างสกัดได้สามครั้งและถูกแซ็กห้าครั้ง แม้จะมีโอกาสลงสนามเพียงเล็กน้อย แต่เขาก็มีคะแนน QBR อยู่ที่ 35.1

ทาโกไวโลอาจะไม่สามารถลงเล่นได้ในสัปดาห์ที่ 18 เขาได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะในเกมที่แพ้ให้กับกรีนเบย์แพ็กเกอร์สเมื่อคริสต์มาส และเข้ารับการบำบัดอาการกระทบกระเทือนสมองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามคำสั่ง ฉันไม่ได้พูดคุยกับทัวเกี่ยวกับเวลาที่เขาจะได้ลงเล่น” แม็กแดเนียลกล่าว “เพราะไม่มีการหารือเกี่ยวกับกำหนดเวลาอย่างจริงจัง มันเป็นกระบวนการแบบวันต่อวันซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต้องปฏิบัติตาม และนั่นเป็นเพียงการทำให้เขาดีขึ้นในแต่ละวันและทำให้เขามีสุขภาพดีขึ้นในฐานะบุคคล”

นอกจากนี้ ทาโกไวโลอาคาดว่าจะพลาดการแข่งขันหลังฤดูกาลหากดอลฟินส์ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดของเอเอฟซี ดอลฟินส์ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าทาโกไวโลอาจะจบฤดูกาลนี้ แต่สัญญาณทั้งหมดชี้ไปที่ทีมว่าจะสั่งพักเขาจนกว่าจะถึงฤดูกาลหน้า

Tags: