Malcolm Trayner สร้างเศรษฐีใน WSOP Mystery Millions

2024-07-01 10:06:03

Malcolm Trayner คว้าสร้อยข้อมือ WSOP ตัวแรกของเขาหลังจากล้มกิจกรรม # 5: Mystery Millions มูลค่า 1,000 ดอลลาร์เพื่อรับรางวัลแรกที่ 1,000,000 ดอลลาร์ เนื่องจากผู้เล่นชาวออสเตรเลียเป็นคนสุดท้ายที่ยืนหยัดจากสนามอันยิ่งใหญ่ที่มี 18,409 คน Trayner เอาชนะ Carson Richards ได้ดีกว่าในการดวลตัวต่อตัวอย่างสนุกสนาน ซึ่งผู้เล่นชาวอเมริกันรายนี้รับเงิน 536,080 ดอลลาร์จากการจบอันดับรองชนะเลิศ

เงินรางวัลรวมมหาศาลที่ 16,199,920 ดอลลาร์ถูกสร้างขึ้นโดยกิจกรรม Mystery Millions นี้เป็นงานที่ใหญ่ที่สุดแต่ด้วยขนาดสนาม

“ผสมนิดหน่อย ทุกอย่าง ตื่นเต้นมากมาย ล้นหลาม ฉันแทบไม่เชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น มีความสุขมากมายเช่นกัน” Trayner ผู้ชื่นชมยินดีตั้งข้อสังเกตหลังจากชัยชนะครั้งสำคัญของเขา

“แยกตัวออกจากเงิน”

Trayner ถูกถามว่าทำไมเขาถึงรักษาความเท่ได้ตั้งแต่อายุ 24 ปี และยังคงมุ่งความสนใจไปที่เกมต่อไป

“ผมหมายถึงว่าจะไม่โกหก ฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อยในการเข้าไปแบบว่า ฉันทำผิดพลาดเล็กน้อยก่อนหน้านี้ด้วยการล้ม และอะไรทำนองนั้น” Trayner ตอบ

“แต่เมื่อฉันชินกับมันและตั้งสติได้แล้วมันก็เป็นเพียงเรื่องของการทำสิ่งที่ฉันเคยทำไม่กี่ครั้งหรือหลายครั้งก่อนออนไลน์และใช้ชีวิตด้วย แค่เล่นโต๊ะสุดท้ายแล้วลองแยกตัวออกจากเงิน และลองคิดถึงชิปที่คุณมีอยู่ตรงหน้าและพยายามเอาชนะชิปของคนอื่นให้ได้ นั่นคือเป้าหมายของฉัน”

ในที่สุด Trayner ถูกถามว่าสิ่งแรกที่เขาจะทำอะไรกับเงิน

“ทานอาหารเย็นให้อร่อยนะ ออกไปให้หมดทุกคน เป็นของอร่อยจริงๆ และฉันไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไป นอกจากมื้อเย็นดีๆ แล้วอาจจะพาแฟนสาวของฉันไปชั้นธุรกิจหรืออะไรสักอย่าง”

ด้วยชัยชนะครั้งนี้ Trayner ไต่ขึ้นจากอันดับที่ 170 มาอยู่ที่อันดับที่ 35 ในรายการเงินตลอดกาลของออสเตรเลีย และเพิ่มเงินรางวัลในการแข่งขันตลอดชีวิตของเขามากกว่าสองเท่า ไม่น่าเชื่อเลยว่านี่คือทัวร์นาเมนต์ WSOP ครั้งแรกของ Trayner ที่เขาเล่นและเขาสามารถเอาชนะสนามและโค่นล้มได้ — มีคนไม่มากที่สามารถพูดได้ว่าพวกเขามีสร้อยข้อมือหลังจากเล่นเพียงกิจกรรม WSOP เพียงครั้งเดียว

เศรษฐีที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้น

งาน Mystery Millions ที่ WSOP นั้นเป็นงานที่น่าจับตามองอยู่เสมอ และในปีนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น เนื่องจากเงินรางวัล 1,000,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมที่จะคว้ามา Valentyn Shabelnyk จากยูเครนคว้ารางวัลแรกในระหว่างวันที่ 2 และไม่ได้รับการพิจารณาอย่างน่าประหลาดใจหลังจากคว้าเงินรางวัลไปเจ็ดหลัก เนื่องจากเขาดูกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับมือที่หายไป เงินรางวัลแจ็กพอตที่สองก็ถูกดึงในวันที่ 2 และไปตามทางของ DJ Buckley ซึ่งมีปฏิกิริยาที่เบิกบานใจซึ่งมองเห็นได้ชัดเจนด้วยรอยยิ้มขนาดมหึมาบนใบหน้าของเขา

วันที่ 3 ของทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นด้วยผู้หวัง 18 คนที่ต่างมองหาทางเพิ่มการจ่ายเงินรางวัลและหาทางไปสู่โต๊ะสุดท้าย อดีตผู้ชนะสายสร้อยข้อมือ Alex Ziskin และ Pei Li จากจีน ยังคงอยู่ในการต่อสู้ในช่วงเริ่มต้นของวันสุดท้าย แต่ต้องหยุดอยู่ในเส้นทางของพวกเขาและท้ายที่สุดก็จบอันดับที่ 18 และ 15 ตามลำดับ

ตารางสุดท้ายอย่างไม่เป็นทางการของสิบคนเห็นว่าผู้เล่นที่เหลือรวมตัวกันบนโต๊ะเดียวในช่วงระดับ 42 ขณะที่ Paul W Lee ตกรอบในอันดับที่สิบเอ็ดด้วยน้ำมือของ Christopher Castellan ไม่นานหลังจากนั้น เจฟเฟอร์สัน เจมส์ ก็เดินไปที่ทางออกในอันดับที่ 10 ซึ่งทำให้ผู้เล่นอีกเก้าคนที่เหลือย้ายไปที่ตารางคุณสมบัติซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันสดบน PokerGO

เมื่อตารางสุดท้ายกำลังดำเนินไป เป็น Trayner ที่เป็นผู้นำชิป แต่ Richards ก้าวหน้าได้เร็วหลังจากออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเขาล้มคู่บนที่ถือราชา-ควีน และชิปทั้งหมดเข้าตรงกลางเทียบกับ Jake Brown ที่ถือ คิงโฟร์ บราวน์ไม่สามารถฟื้นตัวได้หลังจากมือนั้น และในไม่ช้าก็ตกรอบในอันดับที่เก้าเมื่อสิบเก้าของเขาตามทันราชาสิบคนของจุนโฮซอง บราวน์เก็บเงินได้ 89,411 ดอลลาร์เป็นอันดับที่ 9 แต่ยังสามารถคว้าหนึ่งในเงินรางวัลสูงสุด 250,000 ดอลลาร์ในวันที่ 2 ซึ่งจะทำให้การกลายเป็นผู้เล่นคนแรกตกรอบในตารางสุดท้ายลดลง

ครู่ต่อมา Castellan จะเข้าร่วมกับ Brown บนรางรถไฟหลังจากที่เขาแพ้การพลิกครั้งสำคัญให้กับ Richards แม้ว่าจะเป็นทีมเต็งที่ยิ่งใหญ่หลังจากล้มเหลวก็ตาม Castellan มีไพ่แปดแต้มและล้มเหลวในการเสมอกันเพื่อปล่อยให้ Ace-king ของ Richards วาดไปเพียงสี่แต้มในแม่น้ำ แต่เอซนอกเครื่องแบบที่ทำลายล้างหมายความว่า Castellan ต้องเดินไปที่โต๊ะจ่ายเงินเพื่อเก็บเงิน 113,490 ดอลลาร์ในแปด

ระดับ 44 เป็นระดับของการน็อกเอาต์อย่างแน่นอน เนื่องจาก Michael Miller กลายเป็นผู้เล่นคนที่สามที่ถูกตกรอบในช่วงเวลาอันสั้น มิลเลอร์ผลักออกมาจากใต้ปืนโดยมีบิ๊กบลายด์เพียงห้าอันที่ถือแปดในห้า แต่วิ่งมุ่งหน้าเข้าไปใน Pocket Kings of Song หากไม่มีความช่วยเหลือจากคณะกรรมการหมายความว่ามิลเลอร์ตกรอบในอันดับที่ 7 และเขาเก็บเงินได้ 144,900 ดอลลาร์สำหรับความพยายามของเขา

Amir Mirrasouli ดำเนินธุรกิจของเขาอย่างเงียบ ๆ บนโต๊ะสุดท้าย แต่พ่ายแพ้ครั้งสำคัญด้วยเอซสิบต่อแต้มหกของ Trayner ความพยายามอันยอดเยี่ยมจาก Mirrasouli ที่รับเงินได้ 186,080 ดอลลาร์เป็นอันดับที่หก

Trayner คว้าเงินรางวัลอีกครั้งในไม่กี่มือต่อมาหลังจากที่เขากำจัด Oshri Azran ได้ แต่ต้องมาจากด้านหลังเพื่อที่จะทำเช่นนั้น Trayner ของออสเตรเลียเริ่มออกแรงกดดันสูงสุดกับกองที่สั้นกว่ารอบๆ เขา และผลักด้วยแจ็คเอท แต่ Azran ก็ยืนหยัดได้กับเอซควีน แปดคนในเทิร์นมอบเงินกองกลางให้กับ Trayner ซึ่งหมายความว่า Azran ต้องชำระอันดับที่ห้าและวันจ่ายเงินเดือน 240,350 ดอลลาร์ที่มาพร้อมกับมัน

กองที่สั้นกว่าสามกองบนโต๊ะนั้นมองไม่เห็นในขณะที่ Trayner ยังคงเพิ่มชิปลงในกองของเขาและในที่สุด Song ก็ยอมจำนนต่อแรงกดดันหลังจากที่เขาถูกตีราคาไปหม้อที่มีแจ็คแปด แต่ไม่สามารถพัฒนาเทียบกับ ace-king ได้ ของริชาร์ดส์ ซองได้รับเงิน 312,250 ดอลลาร์สำหรับการวิ่งของเขา

จากนั้นริชาร์ดส์ก็ได้แต้มเต็มสองเท่าด้วยพ็อกเก็ตเอซโดยเสียค่าใช้จ่ายของยูจีนติโตที่ถือเอซหก Tito ถูกทิ้งให้อยู่ในระยะกองสั้นอย่างรุนแรงและแม้จะชนะกองกลางเพื่อเอาชิปคืนมาบ้าง แต่เขาก็ไม่สามารถรับแรงผลักดันใด ๆ ได้และถูก Trayner ตกรอบอันดับสามด้วยคะแนนที่ดีที่สุดในอาชีพที่ 407,970 ดอลลาร์

Trayner เริ่มการเล่นแบบเฮดอัพด้วยความได้เปรียบชิปเกือบสี่ต่อหนึ่ง และใกล้จะคว้าสร้อยข้อมือเส้นแรกของเขาจากการเล่นเฮดอัพมือแรกหลังจากที่เขาเรียกการเดิมพันสามเดิมพันของ Richards ที่ถือเอซคิง ริชาร์ดส์จัดแจงไว้เจ็ดหกชุดและจัดการเพื่อค้นหาดับเบิ้ลอัพเมื่อเขาเสร็จสิ้นการฟลัชบนแม่น้ำซึ่งทำให้กองกองเท่ากันและทำให้การเฉลิมฉลองของ Trayner ถูกระงับไว้

ทั้งสองต่อสู้กันระหว่างการแข่งขันเฮดอัพยาวสองระดับและริชาร์ดส์เป็นผู้นำชิปหลังจากเดิมพันสี่ครั้งด้วยแจ็คเซเว่น

ขณะที่แมตช์ดำเนินไป ดูเหมือนว่าความได้เปรียบของ Trayner จะเข้าข้างเขาในขณะที่เขาบิ่นไปที่กองของคู่ต่อสู้อย่างต่อเนื่อง และพบว่าตัวเองมีชิปนำแบบสี่ต่อหนึ่งอีกครั้ง

ในมือสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ Trayner เดินกะโผลกกะเผลกเข้ามาพร้อมกับคิงแจ็คและเรียกริชาร์ดส์ที่ถือราชินีสิบคนตาบอดตัวใหญ่สิบหกคน ทุกอย่างจบลงเมื่อพระราชามอบคู่ชั้นนำที่เหนือชั้นให้กับ Trayner ซึ่งคว้าสร้อยข้อมือเส้นแรกของเขาไป ความพยายามที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นทั้งสอง แต่เป็น Richards ที่ต้องตัดสินเป็นอันดับสองและการจ่ายเงินจำนวน 536,080 ดอลลาร์ที่แนบมาด้วย

ขอแสดงความยินดีกับ Trayner ที่ได้สร้อยข้อมือเส้นแรกของเขาในงาน WSOP ครั้งแรกของเขา

เช่นเคย PokerNews จะให้การอัปเดตแบบเรียลไทม์ในกิจกรรมสร้อยข้อมือทั้งหมด 99 รายการตลอดฤดูร้อน ดังนั้นควรเก็บไว้ที่นี่เพื่อรับทราบข่าวสารล่าสุดตลอดทั้งซีรีส์

Tags: